News

ตำรวจลุยหาหลักฐาน เปิดกล้องติดรถ ติ๊ก ชิโร่

 

ตำรวจลุยหาหลักฐาน เปิดกล้องติดรถ ติ๊ก ชิโร่

 

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เปิดเผยความคืบหน้า กรณีนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ ขับรถชน น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี เสียชีวิต และนายจักรภัคร อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี 2 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ซึ่งเป็นน้องชาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ไปสอบปากคำติ๊ก ชิโร่ เป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่รายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนเรื่องการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดนั้นต้องรอผลการตรวจสอบจากทางโรงพยาบาลอีกครั้ง ต่อมา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการตรวจรถคู่กรณีทั้ง 2 คัน เพื่อตรวจพิสูจน์เปรียบเทียบ

 

ตำรวจลุยหาหลักฐาน เปิดกล้องติดรถ ติ๊ก ชิโร่

 

ร่องรอยการชน ประกอบกับภาพที่ได้จากกล้องหน้ารถและหลังรถฮุนได โดยรถตู้มีร่องรอยการชน บริเวณกันชนด้านหน้าซ้าย ฝากระโปรงซ้ายพังทั้งแถบ ส่วนรถจักรยานยนต์ด้านขวา และท้ายรถพังยับเยิน ทั้งนี้ มีรายงานว่า จากการตรวจสอบกล้องในรถฮุนไดของ ติ๊ก ชิโร่ ซึ่งมี 2 ตัว คือบริเวณด้านหน้ารถ และด้านหลังรถ พบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถตู้ของติ๊ก ชิโร่ ขับมาเลนซ้ายตามปกติ ก่อนจะชนกับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ซึ่งบริเวณที่รถจักรยานยนต์จอดอยู่นั้น เป็นไหล่ทางฝั่งซ้าย มีเนื้อที่ประมาณ 1 ฟุตครึ่ง ทำให้ช่วงท้ายรถ ยังทับอยู่บริเวณเส้นขาว อย่างไรก็ตาม ต้องรอความชัดเจนจากการสอบปากคำ และการตรวจพิสูจน์หลักฐานต่างๆ รวมไปถึงการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของ

 

 

ตำรวจลุยหาหลักฐาน เปิดกล้องติดรถ ติ๊ก ชิโร่

 

ติ๊ก ชิโร่ ด้วย ด้าน พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก. สน.คันนายาว กล่าวว่า นอกจากให้พนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจดูร่องรอยการเฉี่ยวชนรถ ทั้ง 2 คันแล้ว ยังให้ตรวจภาพการชนจากกล้องหน้ารถ และหลังรถตู้ของ ติ๊ก ชิโร่ เพื่อดูเหตุการณ์ด้วย ก่อนจะสรุปออกมาเป็นความเห็นทางคดี ส่วนผู้บาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ภูมิพล ขณะที่ พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ไปสอบปากคำ ติ๊ก ชิโร่ เบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่รายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนเรื่องการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดนั้น ต้องรอผลการตรวจสอบจากทางโรงพยาบาลอีกครั้ง เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่ามีการแจ้งข้อหากับใครหรือไม่ ด้าน ผบก.น.2 ตอบเพียงว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีตามกฎหมาย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *