News

ขอท้า! หนุ่ม กรรชัย ฝากถึง กันต์-แซม-มิน หลังบอยมาออกรายการแล้ว

ขอท้า! หนุ่ม กรรชัย ฝากถึง กันต์-แซม-มิน หลังบอยมาออกรายการแล้ว

เรียกได้ว่า ตอนนี้ก็เป็นกระแสทางสังคม และในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับ เหล่าดาราดังหลายคน และเมื่อล่าสุดในวันที่ 11 ตุลาคม ทางพระเอกดัง อย่าง บอย ปกรณ์ ก็ได้ออกรายการโหนกระแส ชี้แจงในมุมของตน ที่เป็นแค่พรีเซนเตอร์สินค้าเท่านั้น พร้อมประกาศยุติบทบาทเป็นพรีเซนเตอร์ดิไอคอนทันที

 

 

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้เผยกลางรายการว่า “ผมต้องขอโทษคุณผู้ชมนิดนึงนะครับ ผมขอพูดแบบนี้แล้วกัน จะว่าผมก็ไม่เป็นไร จะด่าผมก็ไม่เป็นไร ผมชื่นชมเขาอย่างนึงนะบอย เขากล้าที่จะมานั่งตรงนี้ แล้วผมพร้อมที่จะให้อีกฝั่งได้ถามได้คุยกับเขาตรงๆ ผมไมได้อุ้มบอย ถ้าผมอุ้มบอยผมคงไม่ให้น้องคนนี้มาต่อแบบนี้แน่ และบอยกล้าจะมานั่งตรงนี้ โดยที่ผมก็บอกแล้วว่า บอยเจ็บนะ เพราะมีผู้เสียหาย เขาพร้อมจะมา

 

 

ผมถามสั้นๆเลย คุณแซมครับ กันต์ครับ มินครับ พร้อมเจอหน้ากับผู้เสียหายไหมครับ บอสพอลครับ บอสเอกครับ พร้อมที่จะเป็นเหมือน บอย ปกรณ์ พร้อมที่จะเจอหน้าผู้เสียหายแบบนี้ไหมครับ ผิดถูกว่ากันไป ผู้เสียหายเขาอยากคุยด้วย คุณพร้อมไหม หรือแม้กระทั่งบอสหมอนั่นอะ พร้อมเมื่อไหร่ก็บอกมา ผู้เสียหายเขาก็พร้อมที่จะเจอ อย่าหลบหน้า หรืออย่าตั้งตัวนาน อันนี้ความสูญเสีย ความเสียหาย

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *