News

หนุ่ม15 เสียชีวิต ในฝายน้ำที่แม่ริม วิ่งหนีอริไล่ทำร้าย

หนุ่ม15 เสียชีวิต ในฝายน้ำที่แม่ริม วิ่งหนีอริไล่ทำร้าย

 

วันที่ 11 ต.ค. 67 ร.ต.อ.สาริน อินต้อ พนักงานสอบสวน สภ.แม่ริมรับแจ้งเหตุพบศพชายลอยน้ำเสียชีวิตที่บริเวณฝายน้ำล้นที่บ้านทรายมูล หมู่ 8 ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จึงได้ประสานกู้ภัยสยามปู่อินทร์และแพทย์เวรโรงพยาบาลนครพิงค์ร่วมตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบศพชายไม่สวมเสื้อผ้า มีรอยสักเต็มตัว ที่หน้าอกสักภาษาอังกฤษว่า WIN สวมกางเกงยีนส์ตัวเดียว ลอยอยู่บริเวณฝายในน้ำแม่ริม เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการกู้ร่างขึ้นมาจากลำน้ำที่มีกระแสเชี่ยวกราก ใช้เวลาประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง แต่สามารถนำร่างผู้ตายขึ้นมาได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอก อายุ 15 ปี เยาวชนที่ผู้ปกครองได้แจ้งความหายไว้ที่ สภ.แม่ริม ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา

กระทั่ง คุณย่ามะลิวัลย์ อายุ 68 ปี และนางสาวกันยา อายุ 49 ปี ป้าของผู้ตาย ได้นำดอกไม้และธูปมาจุดเชิญดวงวิญญาณ โดยนางสาวกันยา บอกว่า ขอให้น้องเอกขึ้นมาจากตรงนี้ ไม่นานเจ้าหน้าที่ก็สามารถนำร่างนายเอกขึ้นมาได้สำเร็จ แพทย์เวรชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบบริเวณศีรษะผู้ตาย มีรูขนาดใหญ่ แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดจากน้ำกัดเซาะหรือว่าเกิดจากการถูกทำร้าย ซึ่งในกระเป๋ากางเกงยังพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายด้วย

 

หนุ่ม15 เสียชีวิต ในฝายน้ำที่แม่ริม วิ่งหนีอริไล่ทำร้าย

 

สอบถาม นางสาวกันยา ผู้เป็นป้าให้การว่า วันที่ 8 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. หลานชายอยู่ที่บ้าน ใน อ.แม่ริม ต่อมามีเพื่อนสองคนขี่รถจักรยานยนต์สองคันมาหาที่บ้าน แล้วชวนผู้ตายไปเที่ยว หลังจากนั้นหลานก็ไม่กลับมาบ้านอีกเลย

รุ่งเช้าวันที่ 9 ตุลาคม 2567 เพื่อนหลานชายมาหาที่บ้านถามว่าหลานกลับมาบ้านหรือยัง เพราะเมื่อคืนไปเที่ยวกันและถูกกลุ่มอานาชี่ ประมาณ 30 คนไล่ทำร้ายบริเวณปั๊มน้ำมันทุ่งหัวช้าง มาตามถนนโชตนา ขาเข้าเมือง ซึ่งพวกของหลานมีน้อยกว่า จึงวิ่งหนีเอาตัวรอด โดยหลานได้วิ่งหนีเข้าไปในซอยเกรียงไกรผลไม้ และกระโดดฝายน้ำล้นหมู่บ้านท้องฝาย หมู่ 7 ต.ริมใต้ เพื่อหลบหนี เมื่อทางบ้านทราบเรื่องจึงได้เข้าแจ้งความคนหายกับ ตำรวจ สภ.แม่ริม กระทั่งพบศพหลานชาย

โดยตนยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่หลานชายของตนต้องมาถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ตอนนี้ต้องการความยุติธรรมให้กับหลาน ขอให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้โดยเร็ว เพราะเหตุการณ์แบบนี้นั้นไม่ควรจะสูญเสียและเกิดขึ้นกับครอบครัวใครอีก

 

หนุ่ม15 เสียชีวิต ในฝายน้ำที่แม่ริม วิ่งหนีอริไล่ทำร้าย

 

ที่ผ่านมา ก็เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2567 มีเด็กนักเรียน ม.4 กระโดดน้ำหนีคู่อริ ที่บริเวณสะพานทุ่งหัวช้างมาแล้ว อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพของผู้ตายส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *