News

สลด! 2 นศ.กลับไม่ถึงบ้าน ควบจยย.ชนรถหรู Maserati พังยับ ญาติร่ำไห้แทบขาดใจ

สลด! 2 นศ.กลับไม่ถึงบ้าน ควบจยย.ชนรถหรู Maserati พังยับ ญาติร่ำไห้แทบขาดใจ

 

เมื่อเวลา 18.40 น. ของวันที่ 8 ต.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. นาจอมเทียน ได้รับแจ้ง รถจักรยานยนต์ชนเข้ากับรถเก๋ง มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณสวนป่าเขาชีจรรย์ ทางหลวงชนบท ชบ. 1003 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หล้งรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม หน่วยกู้ชีพ รพ. วัดญาณสังวราราม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อ นายเกียรติเดชา เขียวรอดภัย อายุ 17 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย มีเลือดออกบริเวณขอบตา ขาด้านซ้ายท่อนบนผิดรูป มีอาการมึนงง จนท.ทำการช่วยเหลือนำส่ง รพ. วัดญาณสังวราราม ห่างไป พบ นาย ภูริภัทร กาทองทุ่ง อายุ 17 ปี คนขับขี่ นอนเสียชีวิต จมกองเลือด ในที่เกิดเหตุ ในสภาพขาและแขนผิดรูป กระโหลกแตก ทั้งคู่เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ ชั้น ปวช

 

 

 

ใกล้กันพบจยย  สีดำ ทะเบียน 2 กร ระยอง 9140 ในสภาพด้านหน้าถูกชน พังยับเยิน ห่างไป พบรถเก๋ง สีดำ Maserati สภาพแก้มด้านซ้ายพังยับเยิน แม็กแตก กระจกด้านหน้าแตก ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ห่างจากจุดที่เกิดเหตุ ประมาณ 100 เมตร ซึ่งคนขับ เป็นชาวต่างชาติ ประเทศรัสเซีย ไม่ทราบชื่อ นามสกุล และไม่ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ยืนรอให้การกับ จนท.ตำรวจ

 

 

 

ที่เกิดเหตุทางญาติผู้เสียชีวิต ได้มาดู ยืนยัน ว่าเป็นญาติของตนเอง ทราบชื่อต่อมา นาง เนาวรัตน์ จรูญเลิศ อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นยายของผู้เสียชีวิต ยืนร่ำไห้ โศกเศร้าเสียใจ กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของหลาน พร้อมกับกล่าวว่า หลานชายพึ่งเลิกเรียนกำลังขับขี่ จยย .กลับบ้าน ที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ก่อนมาประสบอุบัติเหตุ

 

 

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น จนท.ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกคนขับรถเก๋ง มาสอบสวน และต้องรอทางคนเจ็บ อาการดีขึ้น จะได้เรียกมาสอบสวน ถึงสาเหตุการเกิดอุบ้ติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ผู้สื่อข่าวจังหวัดชลบุรี รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *