News

ลุงวัย 65 ชะตาขาด ไปวางอวนดักปลา เกิดเป็นตะคริว พลัดจมอ่างเก็บน้ำเสียชีวิต

ลุงวัย 65 ชะตาขาด ไปวางอวนดักปลา เกิดเป็นตะคริว พลัดจมอ่างเก็บน้ำเสียชีวิต

 

วันนี้ (8 ต.ค. 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมทวน ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจประจำจุดบริการประชาชนตำบลหนองโรงว่า เกิดเหตุมีชาวบ้านที่ไปหาปลา ไปพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำภายในอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ หรือ ที่ชาวบ้านเรียกว่า เขื่อนตาพง ตั้งอยู่ในพื้นที่ หมู่ 3 กลางทุ่งนา ต.หนองโรง อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เจ้าคุณไพบูลย์

 

 

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพของมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ประจำจุดรอรับเหตุตำบลหนองโรง ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพประจำจุดรอรับเหตุตำบลบ้านใหม่ ได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตรายนี้ซึ่งเป็นผู้ชายขึ้นมาไว้บนบกแล้ว จากการสอบสวนทราบชื่อคือ นายสามารถ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี ชาว ต.หนองโรง อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี สภาพศพ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน กำลังเน่าขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ ตามร่างกายไม่มีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย

 

 

จากการสอบสวนปากคำบรรดาญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิตทราบว่า นายสามารถ ได้ออกจากบ้านตอนเย็นของวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา โดยบอกกับทางบ้านว่า จะไปวางตะคัดหาปลาในอ่างเก็บน้ำ แล้วหายไป ซึ่งตำรวจคาดว่าสาเหตุที่ผู้เสียชีวิตจมน้ำ น่าจะเป็นตะคริว จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้น แพทย์จึงมอบศพให้ญาตินำไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดกาญจนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *