News

มิน พีชญา ยืนยันเป็นเพียงพรีเซนเตอร์ ล่าสุด ตำรวจสอบสวนส่วนกลางเปิดเผย 48 ชม. ออกหมายจับ

มิน พีชญา ยืนยันเป็นเพียงพรีเซนเตอร์ ล่าสุด ตำรวจสอบสวนส่วนกลางเปิดเผย 48 ชม. ออกหมายจับ

 

วันนี้ 11 ตุลาคม 2567 นางสาวพีชญา วัฒนามนตรี หรือ มิน นักแสดงชี้แจงกรณีปรากฏชื่อเกี่ยวข้องกับเครือข่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ โดยเปิดเผยว่า ตัวเองรับตำแหน่งพรีเซนเตอร์ของบริษัท ได้รับรายได้ เป็นลักษณะการจ่ายค่าตัวเป็นงาน ๆ ทุกเดือน มากน้อยขึ้นอยู่กับปริมาณงาน ยืนยันก่อนรับงานมีการตรวจสอบรูปแบบการประกอบธุรกิจ ประกอบกับตัวเองได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวแล้ว และไม่พบความผิดปกติ โดยตัวเองได้รู้จักกับนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผ่านผู้จัดการที่ได้รับงานพรีเซนเตอร์ ก่อนจะมีการชักชวนให้มารับหน้าที่ ผู้บริหารฝ่ายสื่อสารองค์กร ทำหน้าที่บริหารจัดการฝ่ายการตลาดออนไลน์หรือPR เนื่องจากเห็นว่าตัวเองมีทักษะในเรื่องของการทำการตลาดผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เพิ่งเข้ามารับหน้าที่ได้เพียง 1 ปีกว่า

 

 

ส่วนกรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า นางสาวพิชญารับตำแหน่งในบริษัท 2 ตำแหน่ง คือ พรีเซนเตอร์และผู้บริหารฝ่ายสื่อสารองค์กร นั้น ยืนยันว่า ได้รับเงินเดือนในส่วนของพรีเซนเตอร์เท่านั้น หลังเกิดเหตุตัวเองรู้สึกเสียใจและอยากพูดคุยกับผู้เสียหาย โดยจากนึ้จะยุติสัญญาและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม โดยจะนำหลักฐานทั้งหมดที่มีมอบให้พนักงานสอบสวน ภายในสัปดาห์หน้าช่วงวันจันทร์-อังคาร และหากมีการอายัดทรัพย์สินตัวเองก็ยินดี

 

เบื้องต้นตัวเองได้พยายามประสานไปยังนายวรัตน์พล แต่ไม่ เห็นการดำเนินการแก้ไขปัญหา หรือชี้แจงข้อมูลกับประชาชนอย่างเป็นรูปธรรม ทำให้วันนี้ตัดสินใจออกมาพูด สำหรับสัญญาที่ทำไว้ระบุข้อมูลว่าหากพบมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผิดสัญญาจะต้องถูกปรับ 5 แสนบาท ซึ่งกรณีนี้พบว่าการบริหารจัดการของบริษัทผิดหลักธรรมาภิบาลสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนทำให้ส่งผลกระทบกับชื่อเสียงของตัวเอง

 

 

 

โดยหลังจากนี้จะมีการส่งเอกสารให้บริษัทเพื่อพิจารณาดำเนินการ นางสาวพีชญา ยังระบุว่า สิ่งที่เสียใจที่สุดในครั้งนี้ไม่ใช่การร่วมงานกับบริษัทฯแต่คือการที่มีประชาชนได้รับความเดือดร้อนจุดนี้จึงอยากจะขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบทุกคน ซึ่งเรื่องดังกล่าวส่งผลกระทบกับตัวเองอย่างมาก ตลอดระยะเวลา10ปีที่ทำงานไม่เคยเผชิญกับปัญหาลักษณะนี้ จึงถือเป็นบทเรียนสำคัญในการเลือกรับงานหลังจากนี้ ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าตำรวจจะขอหมายจับบอสพอลและนักแสดงที่เกี่ยวข้อง ส่วนตัวไม่กังวลและยินดีจะเข้าพบพนักงานสอบสวนด้วยตัวเอง

 

 

ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *