News

รักสามเส้า! เฒ่าวัย 73 ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง หลังภรรยาด่าเอาเงินไปเปย์หญิงใหม่วัย 70 ปี

รักสามเส้า! เฒ่าวัย 73 ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง หลังภรรยาด่าเอาเงินไปเปย์หญิงใหม่วัย 70 ปี

 

วานนี้ (10 ต.ค. 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะช้าง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต บ้านเลขที่ 87 ม.4 ต.ศรีเมืองชุม อ.แม่สาย จ.เชียงราย หลังรับแจ้ง จึงประสานอาสากู้ภัย มูลนิธิพระครูพิทักษ์พรหมวิหาร ออกไปตรวจสอบ

 

 

 

ที่เกิดเหตุ พบร่าง นายใหล เมืองมูล อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว ผูกคอเสียชีวิตอยู่กับขื่อภายในห้องโถงของตัวบ้าน ในลักษณะใช้เก้าอี้ไปยืนแล้วปล่อยร่างตัวเองลงมาให้เชือกรัดคอจนเสียชีวิต มีชาวบ้านที่ทราบข่าวพากันไปดูเหตุการณ์พอสมควร

 

จากการสอบถาม นางวรรณา เมืองมูล อายุ 73 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ไปพบศพคนแรก ขณะลุกจากที่นอนไปเตรียมทำกับข้าวเตรียมไปทำบุญที่วัด ยอมรับว่า เมื่อวันก่อนได้ทะเลาะกัน ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันเป็นเพราะผู้เสียชีวิตไปมีผู้หญิงคนใหม่ ไปหลงไหลผู้หญิงคนใหม่ อายุประมาณ 70 ปี เหมือนกัน

 

 

 

โดยผู้เสียชีวิตได้นำ แหวนทอง 1 บาท สร้อยทอง 2 บาท ขายเอาเงินไปให้ผู้หญิงใหม่จนหมดเนื้อหมดตัว ตนเองและลูกบอกให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าวก็ไม่ยอมเลิก ตนเลยดุด่าไปว่ามีหลานเต็มบ้านเต็มเมืองแล้ว ไม่รู้จักอายคนอื่นเหรอ คิดว่าคงน้อยใจในเรื่องนี้เลยคิดสั้น

 

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ สันนิษฐานว่าเป็นการแขวนคอตัวเอง จึงได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นให้อาสากู้ภัยน้ำร่างผู้เสียชีวิตไปส่งโรงพยาบาลแม่สาย เพื่อไปชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการเสียชีวิตตามกระบวนการทางกฏหมาย ก่อนจะได้มอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงราย รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *