News

เตือน 3 วันเกิด อังคาร ศุกร์ เสาร์ ช่วงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ

เตือน 3 วันเกิด อังคาร ศุกร์ เสาร์ ช่วงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ

 

เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 67 ที่ผ่านมา ทางหมอดูชื่อดัง อย่าง อาจารย์ไก่ พาทินี ได้ออกมาทำนายดวงชะตา เดือนตุลาคม มีเคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดกำลังจะถึงฝั่งฝันในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวงชะตา

ดวงเดือนตุลาคม สำหรับชาวเกิดเดือนตุลาคมหลายท่าน เดือนนี้ดูเหมือนจะเป็นช่วงเวลาที่การงานอาจต้องเผชิญกับอุปสรรคและความท้าทายที่คาดไม่ถึงสักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นงานที่เข้ามาเยอะเกินไป ปัญหาที่แก้ไม่ตก หรือความกดดันจากผู้บังคับบัญชา แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะบทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกถึงดวงการงานของคุณ และจะมีวิธีรับมือกับสถานการณ์เหล่านี้อย่างไรได้บ้าง

 

เตือน 3 วันเกิด อังคาร ศุกร์ เสาร์ ช่วงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันอังคาร การงานเหนื่อยจนแทบไม่ได้พัก แต่ความก้าวหน้าก็ทวีคูณมากขึ้นเป็นเท่าตัว การเงินพอมีรายได้เข้ามาปุ๊บ ก็มีรายจ่ายมาเคาะประตูบ้านทันที ความรักคนมีคู่มีคนมารักทั้งที่มีคนรักเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว คนโสดจะได้พบรักแบบวูบวาบไม่จริงจัง

 

 

คนเกิดวันศุกร์ การงานมีความก้าวหน้ามากขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งคนทำงานเบื้องหลังจะยิ่งดีมาก การเงินมีเกณฑ์จ่ายเงินจนมือไม้สั่น แม้รายได้คุณจะมากก็ตาม ความรักคนมีคู่โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้นเรื่อย ๆ คุณและคนรักยังมั่นคงต่อกันดี คนโสดจะพบรักแบบปุบปับฉับพลัน

 

 

คนเกิดวันเสาร์ การงานหน้าที่การงานรุ่งเรืองดี แต่อาจมีอุปสรรคเล็ก ๆ เข้ามาให้กวนใจบ้าง การเงินมีรายได้เข้ามาแบบเรื่อย ๆ แต่รายจ่ายจุกจิกจะตามรังควานในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างผลักดันกันและกันให้ประสบความสำเร็จ คนโสดยังไม่พบรักจริงจัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *