News

เมียหรั่ง แจงแล้ว ปมย้ายทรัพย์สิน แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์

เมียหรั่ง แจงแล้ว ปมย้ายทรัพย์สิน แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์

 

ภายหลังจากที่ เมียหรั่ง อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ปริญญา ปาละ รอง ผกก.(สอบสวน) กก.1 บก.ปคบ. เพื่อให้ปากคำตามหมายเรียก คดีแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ หลอกขายทองออนไลน์ โดยเจ้าตัวมาสาย จึงรีบเข้าพบพนักงานสอบสวนทันที ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้นั้น

 

ต่อมาเมื่อเวลา 17.20 น.วันที่ 11 ต.ค.2567 ภายหลังเสร็จสิ้นการให้ปากคำ เมียหรั่ง อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ชี้แจงกับสื่อมวลชนว่า วันนี้มาในฐานะพยาน ซึ่งได้ให้ข้อมูล หลักฐานทุกอย่าง กับทางเจ้าหน้าที่ไปหมดแล้ว

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับแม่ตั๊กก็ตามที่สื่อทราบ ส่วนเรื่องขายทองปี่เซี๊ยะ ยืนยันว่า ไม่รู้เรื่องจริงๆ และ ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้อง ตนรู้แค่เรื่องผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพราะตนขายแบรนเลดี้ ซึ่งเราให้ข้อมูลในส่วนนี้กับเจ้าหน้าที่ไปหมดแล้ว

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามเรื่องความขัดแย้งกับคนในครอบครัว เมียหรั่ง ตอบว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อมให้ข้อมูล เพราะไม่อยากให้กระทบความรู้สึกใคร ไม่ว่าจะเป็นพ่อหรือน้อง เพราะตนไม่สามารถตัดคำว่า พ่อหรือน้องได้ ถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะพูด แต่ขอพูดตรงๆว่ามันหนักกับตนหลายอย่าง และตอนนี้ยังไม่พร้อมจะพูดเรื่องดังกล่าว ตอนนี้ยอมรับว่าเครียด แต่ชีวิตต้องเดินหน้าต่อ ผิดถูก ติชมได้ ตนน้อมรับไว้หมดเลย

 

ส่วนกรณีที่สังคมมองว่าเป็นคนเอาทรัพย์สินของแม่ตั๊กไป ยืนยันว่า ได้ชี้แจงหลักฐานทุกอย่างให้เจ้าหน้าที่ไปหมดแล้ว แต่หากถามว่าหลังเกิดเรื่องยังรักแม่ตั๊กอยู่ไหม ยืนยันว่ายังรักอยู่ และ ขอให้แยกเป็นเรื่องคนละประเด็นกัน

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *