News

ลุงแท้ๆ ย่ำยีหลานสาววัย 13 นานเกือบปี เมียร่ำไห้ไม่คิดว่าผัวจะกล้าทำแบบนี้

ลุงแท้ๆ ย่ำยีหลานสาววัย 13 นานเกือบปี เมียร่ำไห้ไม่คิดว่าผัวจะกล้าทำแบบนี้

 

เมื่อวันที่ 10 ต.ค. 2567 ตร.สายตรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากนายยุทธพล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 17 บ้านหนองใส ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี แจ้งจากลูกบ้านว่า มีเหตุลุงพยายามข่มขืนหลาวสาว ภายในบ้าน หมู่ 17 บ้านหนองใส โดยเมียคนก่อเหตุควบคุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายณัฐพล อายุ 53 ปี อาชีพขายอาหาร เจ้าตัวยอมรับก่อเหตุข่มขืนหลานสาววัย 13 ปีจริง ทำมาเกือบปีแล้ว ตร.จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองอุดรธานี และได้แจ้งข้อหา กระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ขณะที่แม่ของเด็กหญิงได้เดินทางมาจาก อ.หนองแสง เมื่อรู้ข่าวลูกสาววัย 13 ปี ถูกพี่ชายแท้ ๆ ของตนเองข่มขืน โดย น.ส.ปิ๊ก แม่ของเด็กหญิง บอกว่า เสียใจอย่างมากไม่คิดว่าพี่ชายแท้ ๆ จะกล้าข่มขืนหลานสาว ตนเองเลิกกับสามีเอาลูกมาให้พี่ชายเลี้ยงตั้งแต่ 3 ขวบ จนตอนนี้ 13 ปี เมื่อคืนรู้ข่าวจากป้าว่า พี่ชายข่มขืนลูกก็ตกใจ วันนี้จึงรีบเดินทางมาถามพี่ชายจากปาก พี่ชายก็ยอมรับทำมาเป็นปีแล้ว

 

 

ทางด้าน น.ส.อุไร อายุ 49 ปี ภรรยานายณัฐพล เล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อคืนจับได้ว่าสามีย่องเข้าไปหาหลานสาวในห้องนอน จับได้คาหนังคาเขา พอหลานสาวเห็นป้าก็รีบใส่เสื้อผ้า ส่วนสามีก็วิ่งออกนอกห้อง จึงเค้นถามหลานสาว สุดท้ายจึงรู้ว่าผัวแอบย่องมาข่มขืนหลานเป็นปีแล้ว ที่ผ่านมาเราไม่สงสัย เห็นสามีลุกมาเข้าห้องน้ำกลางดึก เราตื่นมาดูเห็นไฟในห้องน้ำเปิด ก็นึกว่าอยู่ในห้องน้ำ ที่แท้ย่องเงีบบเข้าไปในห้องหลานสาว อยู่ด้วยกันมาเป็นสิบ ๆ ปี พอมาเจอแบบนี้ ไม่เอาแล้ว

 

 

 

ในขณะที่ ด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เล่าว่า ลุงข่มขืนมาหลายครั้งแล้ว ทุกครั้งที่เข้ามาในห้องจะเมามาด้วย แล้วทำกับหนูมาแรมปี พอสำเร็จความใคร่ก็บอกหนูห้ามบอกใคร โดยเฉพาะป้า หนูกลัวลุงเลยไม่กล้าบอก จนเมื่อคืนป้าจับได้

 

 

ส่วนนายณัฐพล ผู้ก่อเหตุ ยอมรับสารภาพว่า แอบย่องไปหาหลานสาววัย 13 ปี ในห้องนอนจริง เพื่อข่มขืน เหตุทำไปก็เพราะเมาด้วย ทำให้ขาดสติ เมื่อคืนเข้าไปหาหลานสาวอีก แต่ยังไม่ได้ทำอะไร แค่ถอดเสื้อผ้าเท่านั้น แต่เมียตื่นมาจับได้ ก็ขอโทษน้องสาว รู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *