News

กู้ภัยฯสุดยื้อ พีอาร์สาวเครียดถูกหลอกประมูลหยก สูญเงินครึ่งแสน ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

กู้ภัยฯสุดยื้อ พีอาร์สาวเครียดถูกหลอกประมูลหยก สูญเงินครึ่งแสน ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

 

เมื่อเวลา 22.46 น. วันที่ 8 ต.ค. 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตัวเอง เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 159/7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต สภ.หนองปรือ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบนายสมชาย (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี แฟนหนุ่ม อยู่ในอาการกระวนกระวายเป็นห่วงแฟนสาว คือ น.ส.นิภาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี อาชีพพีอาร์ หลังใช้ปลอกหมอนข้างผูกคอกับกรงเหล็กหน้าต่างภายในห้องนอน โดยนายสมชาย ได้ปลดร่างลงมาก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ น.ส.นิภาพร ทนอาการบาดเจ็บไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก พากันร้องห่มร้องไห้ เข่าอ่อนทรุดลงกับพื้น

 

 

 

จากการสอบถามนายสมชาย แฟนหนุ่มผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า แฟนสาวนั้นเครียดที่ถูกหลอกให้ประมูลหยก มูลค่ากว่า 50,000 บาท แล้วถูกโกง แต่ตนเองไม่ทราบชื่อเพจนั้น ประกอบกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และมีรับประทานยาบำบัดเรื่องยาเสพติด ตนเองก็คอยปลอบใจว่า ไม่ต้องคิดอะไร เดี่ยวจะช่วยหาเงินคืนให้

 

 

จนกระทั่งกลางดึก ตนเองเข้าไปในห้องก็ต้องตกใจแทบช็อก เมื่อเห็นแฟนสาว ใช้ปลอกหมอนข้างแขวนคอตัวเอง ตนเองจึงรีบวื่งเข้าไปช่วยลงมา แล้วจึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือ แต่ทว่า เจ้าหน้าที่ก็ช่วยเหลือจนสุดความสามารถแล้ว ก่อนที่แฟนสาวจะสิ้นใจลงต่อหน้าต่อตา

 

 

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น พ.ต.ท.ญัตติพงษ์ เจียมพวก สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายร่างเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง และส่งตรวจชันสูตรพลิกศพยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง พร้อมกับเชิญญาติมาสอบปากคำประกอบสำนวนคดี แล้วจะให้ญาติไปติดต่อรับศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

ผู้สื่อข่าวจังหวัดชลบุรี รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *